Giỏ hàng

Tầm nhìn

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Pink Ribbon hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, hướng tới con người và vì con người. Bằng cam kết sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu, vì sự phồn vinh xã hội và giá trị nhân văn. Pink Ribbon phấn đấu trở thành thương hiệu chăm sóc ngực chuyên nghiệp số 1 Việt Nam, Tập trung cải tiến chất lượng dịch vụ và mở rộng thị trường. Chúng tôi luôn đón chào những ai thật sự trăn trở, tâm huyết và sẵn sàng dấn thân vào cuộc Cách mạng phòng chống Ung Thư Vú. Xây dựng một cộng đồng, nơi kết nối và lan toả những giá trị sống tốt đẹp thông qua các hoạt động hiệu quả, mong muốn kiến tạo một cuộc sống nói không với Ung Thư Vú.

Sứ mệnh

Đối với khách hàng: Cung cấp sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, giàu tri thức kĩ luật cao, có tinh thần đoàn kết –sáng tạo trong tư duy, không ngừng đổi mới để đi đến thành công tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên

Đối với xã hội: Mang trên mình sứ mệnh hưởng ứng Phong trào phòng chống ung thư vú trên toàn thế giới, hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động, hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

Đối với đối tác kinh doanh: Pink Ribbon đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển trên cơ sở mối quan hệ bình đẳng, cởi mở, tin cậy.